Top 10 cửa hàng trang sức đá quý TPHCM

Đá quý là trang sức không thể thiếu khi phối cùng các bộ trang phục đẹp. Dưới đây là gợi ý top 10 cửa hàng trang sức đá quý TPHCM được đánh giá cao nhất dành cho bạn.

1. Công ty Trang sức Jessica Việt Nam - cửa hàng trang sức đá quý TPHCM số 1

Trang sức Jessica Jewelry mang phong cách riêng

Là thương hiệu trang sức đá quý có mặt tại Việt Nam từ lâu, Trang sức Jessica Việt Nam hay còn gọi với cái tên Jessica Jewelry được bình chọn là thương hiệu đá quý cao cấp chất lượng nhất trong các cửa hàng trang sức đá quý TPHCM hiện nay. 

Những viên đá quý tại Jessica Jewelry là biểu tượng của sự thịnh vượng, tài lộc và viên mãn, luôn được săn đón của giới mộ điệu. Đặc biệt, qua quá trình các nghệ nhân của Jessica Jewelry chế tác, gọt dũa những viên đá quý càng trở nên lấp lánh và kiêu sa hơn. 

Bằng tình yêu với đá quý và khát khao mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, Jessica Jewelry luôn tâm niệm phải mang đến cho khách hàng những sản phẩm tương đồng với giá trị bỏ ra. Vì vậy, mỗi sản phẩm Jessica Jewelry ra mắt đều được chọn lựa kỹ lưỡng từ màu sắc đến kiểu dáng, độ cắt giác và độ tinh khiết của đá. Mỗi mẫu mã phải là độc nhất vô nhị, giải quyết nhu cầu của khách hàng và giúp họ trở nên trọn vẹn về cả khía cạnh thẩm mỹ và giá trị tinh thần.

Với công nghệ và kỹ thuật chế tác tích lũy trong nhiều năm hoạt động, mỗi sản phẩm của Jessica Jewelry luôn được yêu thích bởi độ hoàn thiện cao. Các cao nhân tham gia chế tác từ nguyên liệu thô, cắt mài và sản xuất nữ trang cao cấp bằng tay. Với mong muốn mang đến vẻ đẹp trang nhã nhưng không kém phần ấn tượng cho từng khách hàng. Sản phẩm của Jessica Jewelry không chỉ là những món đồ trang trí tôn lên vẻ đẹp và phẩm chất của khách hàng mà còn là những tác phẩm nghệ thuật ẩn bên trong là những tâm huyết, hoài niệm được đong đầy dưới những bàn tay và khối óc khéo léo của cả một tập thể lành nghề.

Bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm mới nhất của thương hiệu qua website hoặc đến cửa hàng trang sức đá quý TPHCM để trực tiếp chọn lựa.

2. Vàng Bạc Đá Sài Gòn SJC - Cửa hàng trang sức đá quý TPHCM uy tín

Được thành lập năm 1988, công ty đá quý SJC có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời nhất nhì hiện nay. Tại đây nổi bật với chất lượng vàng SJC với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau.

Ngoài nổi tiếng với chất lượng vàng SJC thì thương hiệu còn mở rộng kinh doanh các loại đá quý phong thủy cao cấp như kim cương, ruby, sapphire… theo tiêu chuẩn 4C của GIA. Trong nhiều năm phát triển,  SJC có gần 200 chi nhánh. Trong đó có nhiều cửa hàng trang sức đá quý TPHCM được tin tưởng.

3. Công Ty Vàng Bạc Đá Quý PNJ - Cửa hàng trang sức đá quý TPHCM lâu đời

Năm 1988, công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận ra đời với cửa hàng đầu tiên. Vào tháng 1/2004, công ty đổi tên thành Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (Tên tiếng anh là “Phu Nhuan Jewelry Joint Stock Company”) với số vốn lên đến 40 tỷ đồng.

Trang sức PNJ ngày càng phát triển và được biết đến nhiều bởi sự trẻ trung và năng động, phù hợp với phân khúc khách hàng trẻ. Mỗi sản phẩm PNJ cho ra mắt đều mang một câu chuyện và ý nghĩa riêng nên tạo được sức hút truyền thông cực kỳ lớn.

Hiện nay cửa hàng trang sức đá quý TPHCM PNJ có mặt ở nhiều trung tâm thương mại, siêu lớn. Bạn có thể tìm thấy nhiều địa điểm gần nơi sinh sống chỉ qua vài bước tìm kiếm trên Google.

4. Cửa hàng trang sức đá quý TPHCM Kim Ngọc Thủy - Cửa hàng trang sức đá quý TPHCM mẫu mã đẹp

Kim Ngọc Thủy cũng là một trong những cửa hàng trang sức đá quý TPHCM lâu đời. Với bề dày hoạt động hơn 25 chuyên kinh doanh về nhẫn cưới, cặp đôi. Tại đây có nhiều mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang muốn tìm mua trang sức cưới thì nơi đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Lạc vào thế giới Trang sức Kim Ngọc Thủy bạn sẽ bị say đắm bởi những mẫu mã độc đáo được trưng bày trên cửa hàng. Hầu hết các sản phẩm đều được làm nghiêm ngặt thủ công nên rất đẹp mắt.

5. Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI - Cửa hàng trang sức đá quý TPHCM được tin dùng

Sản phẩm đá quý được tin dùng

Tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập năm 1994. Đến 2007, Vàng Bạc Đá Quý DOJI ra đời đánh dấu sự khởi đầu bước vào ngành hoàng kim của tập đoàn.

Với tốc độ tăng trưởng nhanh, DOJI mở ra nhiều cửa hàng trang sức đá quý TPHCM và được đón nhận. Các thiết kế trẻ trung chủ yếu dành cho phái nữ làm hài lòng đại đa số người yêu cái đẹp. Thương hiệu cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

6. Tiệm Vàng Bạc Đá Quý Nguyễn Vũ - Cửa hàng trang sức đá quý TPHCM

Xuất hiện tại Sài Gòn hơn 40 năm, Cửa hàng trang sức đá quý TPHCM Nguyễn Vũ là cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người dân gốc Sài Gòn. Lấy uy tín và chất lượng làm châm ngôn phát triển, Tiệm Vàng Bạc Đá Quý Nguyễn Vũ luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng.

Ngoài các mẫu có sẵn tại cửa hàng thì thương hiệu còn nhận làm gia công theo ý thích của người mua. Nếu bạn muốn sáng tạo một mẫu nhẫn riêng dành cho chính mình thì có thể đặt để làm. 

7. Tiệm Vàng Bạc Đá Quý Trọng Nghĩa – Cửa hàng trang sức đá quý TPHCM chuyên nghiệp

Thương hiệu Trọng Nghĩa chuyên kinh doanh vàng bạc đá quý đã có mặt trên thị trường cách đây 10 năm. Trong những năm qua, thương hiệu vẫn không ngừng sáng tạo ra những mẫu mã mới để phục vụ khách hàng theo xu hướng hiện đại.

Nhân viên ở đây vô cùng lịch sự và hòa nhã sẽ giới thiệu cho bạn nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu mua sản phẩm.

8. Tiệm Vàng Bạc Đá Quý Mi Hồng – Cửa hàng trang sức đá quý TPHCM nổi tiếng

Đã là người Sài Gòn phải biết đến cửa hàng trang sức đá quý Mi Hồng. Bởi vì sao Mi Hồng lại nổi tiếng? Ở đây chất lượng vàng được đánh giá cao. Bên cạnh đó, nhiều mẫu mã đa dạng đưa bạn lạc vào xứ sở của vàng bạc đá quý không lối thoát.

Hệ thống Cửa hàng trang sức đá quý TPHCM Mi Hồng đã có mặt hơn 20 năm. Với sự chuyên nghiệp của mình, Mi Hồng ngày càng chiều lòng khách hàng hơn ngay cả về mẫu mã thời thường hay phong cách chăm sóc người mua.

9. Tiệm Vàng Bạc Đá Quý Hadosa – Cửa hàng trang sức đá quý TPHCM theo phong thủy  

Đá quý theo phong thủy cao cấp

Nếu muốn mua các sản phẩm theo phong thủy phải kể đến Hadosa. Thành lập trên thị trường được 10 năm. Tuy mới đây nhưng Hadosa đã có chỗ đứng đáng kể trên thị trường đá quý.

Tại đây có nhiều mẫu mã các sản phẩm trang sức phong thủy như đá ruby, thạch anh, Sapphire, ngọc lục bảo…. đảm bảo chất lượng.

10. Tiệm Vàng Bạc Đá Quý Lan Anh – Cửa hàng trang sức đá quý TPHCM đa dạng mẫu mã

Chuyên cung cấp các mặt hàng vàng, trang sức với nhiều mẫu đa dạng từ Hàn Quốc, Đài Loan, Italia, Singapore… Đá Quý Lan Anh cũng là nơi đáng để bạn ghé đến mua trang sức. Tại đây theo phong cách trẻ trung nên thích hợp với những người trẻ hơn.

Với danh sách cửa hàng trang sức đá quý TPHCM trên hy vọng sẽ giúp bạn chọn được một cửa hàng ưng ý cho mình. Chúc bạn thành công!

Công ty Cổ phần kinh doanh đá quý và trang sức Jessica

Showroom tại Việt Nam:

Điện thoại: (+84) 967 688 068

Partner tại Singapore – Chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa và đổi trả